Helgin var góš ...

... og nś er bara aš koma önnur! Vošalega lķšur tķminn! Mašur veršur kominn undir gręna torfu įšur en viš er litiš og fattar ekki neitt ...

Framundan er samvera meš fjölskyldunni minni į fimmtudagskvöldiš og svo veršur lķtil ömmustelpa mér og föšur sķnum til yndisauka um helgina. Žyrfti kannski aš skśra ... ķ kvöld žį ... ef ég nenni Whistling

Žegar vešriš lętur eins og nśna er miklu meira freistandi aš kśra bara fyrir framan sjónvarpiš, allt er svo dimmt og drungalegt. Skķturinn meir aš segja ósżnilegur - eša žannig ...

Veit ekki hvort ég į venja mig į aš skrifa svona algjörlega tilgangslausar fęrslur į žetta blogg - ętla aš hugsa mįliš.

Hafiš žaš sem best kęru lesendur og mikiš vęri gaman ef žiš vilduš kvitta fyrir komuna Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį! fķnt og takk og fķnt og takk og fķnt og takk... og fķnt og takk og ...

Hrefna (IP-tala skrįš) 24.10.2007 kl. 18:26

2 identicon

Tilgangslaust hvaš, jamm alltaf aš skrifa žegar žś nennir...žś ert nęr žannig;-) knśs ljósiš mitt og hafšu žaš gott um helgina;-)

Halla (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 09:59

3 identicon

Skrifašu bara allt sem žér dettur ķ hug. Ég kķkji oft hingaš og les žaš sem er ķ boši.

Gummi Lś (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 11:19

4 Smįmynd: .

Alveg sjįlfsagt aš kvitta žegar svona fallega er bešiš um žaš. Hafšu žaš sem best.

., 27.10.2007 kl. 22:23

5 identicon

Kvitt kvitt, ljśfan.

kvešja Dilla 

Dills (IP-tala skrįš) 4.11.2007 kl. 21:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband