Hvernig er áran þín á litinn?

Og annað hávísindalegt próf:

Picture 1

Hafi útkoman úr fyrra prófinu verið skritin er þessi enn skrítnari! Gúrú, ekki nema það þó! 

Endilega prófaðu þetta líka:  What Color Is Your Aura?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tímdi ekki að borga 30 dollara til að fá að vita hvernig áran mín er á litinn,- það gefur líklega til kynna að hún sé grámygluð;-) Knús ljúfust og takk fyrir síðast!

Halla (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 10:11

2 identicon

En auðvitað fór ég vitlausu leiðina fyrst...í seinna skiptið fékk ég niðurstöðu en ekki reikning haha! Ég er sem sagt með blá áru og með mér í flokki eru Dalii lama, Angelina Jolie og Oprah!! Svo á ég víst að vera í Friðarsveitunum, fjölskylduráðgjöf eða heilun!! Ég er sem sagt í tómu bulli;-) Knús aftur

Halla (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband