Stelpur, variš ykkur į sterunum!

Kona ofarlega į mišjum aldri kom į stofu til Lślla lęknis, sem hafši skrifaš upp į stera handa henni.
“Ég hef nokkrar įhyggjur af žessu lyfi, sem žś ert aš lįta mig taka, Lślli.”
“Af hverju hefur žś įhyggjur af žvķ? “
“Ég er komin meš hįr į bringuna,” sagši konan og hneppti frį tveimur efstu tölunum į blśssunni. Viš lękninum blasti hįrmotta milli brjósta konunnar.
“Guš minn góšur!” hrópaši lęknirinn upp yfir sig. “Hversu langt nišur nęr hįrvöxturinn?”
“Žaš er reyndar hitt mįliš, sem ég ętlaši aš ręša viš žig. Hann nęr alveg nišur aš eistum.”

Žessi var ķ boši Gylfa Endilega kķkiš į sķšuna hans en žar mį sjį nżja brandara į hverjum degi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband