Reyklaus ķ mįnuš!

Wizard W00t Cool

Ķ gęr nįši ég žeim įfanga aš hafa veriš reyklaus ķ einn heilan mįnuš! Ég klappa sjįlfri mér į bakiš og hrósa mér ķ hįstert fyrir dugnašinn. Samt er eitthvaš skrķtiš viš žetta, žaš getur ekki veriš svona aušvelt aš segja skiliš viš eiturpśkann sem setiš hefur žrśtinn af nikótķni į öxl minni ķ 39 įr. Žaš hlżtur aš koma aš einhverjum verulega erfišum žröskuldi til aš klifra yfir įšur en langt um lķšur – eša hvaš?

Eina verulega erfiša stundin var žegar ég fór inn į hęliš ķ Hveragerši og skellti į eftir mér. Žaš var ömurlega erfitt aš yfirgefa bķlinn, henda sķgarettum og kveikjara og druslast inn meš töskuna. Ég žurfti aš rķfast hįstöfum viš sjįlfa mig ķ langan tķma įšur en žaš tókst. En um leiš og inn var komiš var žetta bara ekkert mįl. Og hefur varla veriš sķšan. Guš lįti gott į vita.

Ég geri žaš aš gamni mķnu į morgnana aš leggja bķlnum į mķnus 3. hęš ķ bķlastęšahśsinu viš hlišina į vinnunni minni og hlaupa upp stigana, alla leiš upp į plśs ašra hęš og finna hvernig žoliš eykst dag frį degi.

Og žaš yljar óneitanlega aš kķkja ķ heimabankann og sjį sparnašarreikninginn sem kominn er ķ 36.000 kr. eftir žennan eina mįnuš!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt, til hamingju meš įfangan.

Gušmundur L Žorvaldsson (IP-tala skrįš) 26.3.2007 kl. 18:15

2 Smįmynd: Vilborg Valgaršsdóttir

Takk Gummi minn og til hamingju sjįlfur meš eins įrs og eins mįnašar reykleysis-afmęliš! Viš slįum okkur saman į nęsta įri žegar ég į eins en žś tveggja įra afmęli og gerum eitthvaš skemmtilegt!

Vilborg Valgaršsdóttir, 27.3.2007 kl. 10:39

3 identicon

Samþykkt.

Gušmundur L Žorvalddson (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 13:38

4 identicon

Hśrra fyrir žér og reykleysinu ljśfan mķn! Sparnašarreikningurinn er lķka flott mįl og getur komiš sér vel žegar śtžrįin grķpur žig;-)

Halla (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 11:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband