Įkvešnar hjśkkur

Rśmlega žrķtugur karlmašur kom į heilsugęslustöš og bar sig illa śt af inngróinni nögl į hęgri stórutį. Hann var ekki fyrr kominn inn žegar stór og stęšileg hjśkka skipaši honum valdmannsleg į svip aš fara inn ķ skošunarherbergi og klęša sig śr fötunum.
“En mér er bara illt ķ tįnni,” sagši mašurinn.
“Svona geršu eins og ég segi,” sagši hjśkkan įkvešin og mašurinn žorši ekki annaš en gegna. Ķ skošunarherberginu sat annar karlmašur hįlfnakinn.
“Žetta er alveg fįrįnlegt,” sagši mašurinn meš tįna. “Ég kem hingaš meš inngróna nögl į tį og er lįtinn hįtta mig.”
“Ég skil nś ekki hvaš žś ert aš fįrast yfir žvķ,” sagši hinn mašurinn. “Ég kom hingaš til aš gera viš sķmann.”

Žessi er lķka ęttašur frį Gylfa LoL


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband